Máy giặt công nghiệp | Máy sấy công nghiệp | Máy là ga công nghiệp | Thiết bị giặt là

SỰ KHÁC NHAU GIỮA MÁY SẤY NGƯNG TỤ VÀ MÁY SẤY THÔNG HƠI


Tự do để làm khô quần áo của bạn bất kỳ lúc nào trong ngày trong mọi điều kiện thời tiết là một sự xa xỉ!

- Rất lý tưởng cho ngôi nhà hoặc căn hộ mà nó khó khăn để trút một máy sấy để bên ngoài, máy sấy ngưng tụ cung cấp một câu trả lời linh hoạt cho nhu cầu làm khô quần áo của bạn, miễn là bạn nhận thức được sự khác biệt nhất định từ các máy sấy thông thường.

- Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về cách máy sấy ngưng tụ hoạt động và làm nổi bật một số câu hỏi phổ biến mà phát sinh và giải pháp. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết Lời khuyên mua máy sấy quần áo

Các bí quyết

Biết được cách thức hoạt động của máy sấy mới sẽ giúp bạn để giữ nó trong điều kiện tốt để nó sẽ phục vụ bạn lâu hơn. Dưới đây là một vài gợi ý để đảm bảo nó hoạt động khó khăn cho bạn.

Làm thế nào để máy sấy ngưng tụ làm việc?

- Máy sấy ngưng tụ loại bỏ độ ẩm bằng cách sử dụng hai luồng không khí riêng biệt. Không khí tái lưu thông bên trong máy và được hâm nóng. Sau đó, nó được truyền qua những bộ quần áo ẩm ướt nơi nó lấy độ ẩm. Không khí ẩm được đưa qua bình ngưng tụ theo một hướng trong khi không khí trong phòng được thông qua các tụ theo một hướng khác. Điều này làm cho độ ẩm trong không khí ngưng tụ thành nước sau đó được bơm vào bể nước hoặc ra ngoài qua ống.

Điều gì về bất kỳ độ ẩm thêm?

- Lý tưởng nhất là nó là hữu ích để xác định vị trí máy sấy ngưng tụ trong một căn phòng với thông gió mà sẽ cho phép một số không khí ấm áp để trốn thoát. Không khí khô nóng từ máy sấy có thể tăng nhiệt độ phòng mà độ ẩm tự nhiên trong phòng sẽ ngưng tụ lên một bề mặt lạnh như một bức tường hoặc cửa sổ. Điều này có thể gây ra một vấn đề nếu một căn phòng đã nhỏ, ẩm thấp hoặc thiếu thông thoáng nhưng không nên gây ra một vấn đề nếu không khí có thể lưu thông.

Nếu đèn cảnh báo là bể đầy?

- Các công tắc phao chỉ ra bể nước đầy đủ nằm ở dưới cùng của máy. Việc chuyển đổi kích hoạt ánh sáng khi đầy đủ và đã tràn vào khoang dưới, đó cũng là đầy đủ. Hãy chắc chắn để làm sạch các bể nước sau mỗi chu kỳ để tránh gián đoạn chu kỳ.

Cách hoạt động của mạch cảm biến và làm thế nào nó khác nhau từ một giờ?

- Nhiều mô hình máy sấy thông thường trở lên không có một cảm biến khi làm việc trên một thiết lập thời gian. Kết quả là quần áo cực kỳ khô tuy nhiên nhiệt độ cao cũng có thể gây ra co lại và thay đổi cấu trúc của quần áo và làm cho chúng khó là ủi trong khi các chương trình cảm biến hiện đại được thiết kế để bảo vệ quần áo của bạn.

- Mạch cảm biến nhạy cảm này đo lường qua hai thanh cảm biến trong việc hỗ trợ trống phía trước. Các giá trị điện trở của quần áo phụ thuộc vào độ ẩm tương đối (ẩm ướt). Vào lúc bắt đầu của chu trình sấy, độ ẩm tương đối sẽ cao và do đó điện trở sẽ thấp. Như những bộ quần áo khô, sức đề kháng sẽ tăng lên.

- Tùy thuộc vào những gì bạn muốn làm với quần áo của bạn sau khi ngừng máy sấy, bạn có thể chọn mức độ ẩm còn lại trong tải của bạn. Vì vậy, nếu bạn sẽ được ủi một số quần áo sau đó, bạn có thể chọn để lại độ ẩm 8-12% trong tiết kiệm năng lượng và làm cho chúng dễ dàng hơn. Cho sẵn sàng để mặc hoặc nếu bạn muốn đưa chúng đi ngay lập tức, chọn độ ẩm 0-2%.

Điều gì sẽ giữ tải của tôi khô đúng cách?

- Là bộ lọc xơ vải / sạch bụi? Hãy chắc chắn để xóa các xơ vải sau mỗi chu kỳ. 70% của mặc quần áo là do mặc chúng. Ngoài ra 20% là từ giặt và 10% còn lại có thể là do khô. Máy giặt khô cần được làm sạch mọi xơ vải, bụi và xơ.

Kiểm tra mỗi tháng và xối rửa nó ra với nước sẽ giữ cho máy giặt của bạn chạy được tối ưu. Khi bộ lọc hoặc bình ngưng trở nên cồng kềnh, nhiệt cũng có thể bị quá nóng và làm gián đoạn chu kỳ của bạn.

Khi bể đầy nước, máy giặt của bạn sẽ làm gián đoạn chu kỳ như vậy để giữ máy sấy của bạn làm việc suôn sẻ, hãy chắc chắn để làm sạch nước sau mỗi chu kỳ.

- Những gì có trong tải của bạn? Làm khô các loại tương tự của quần áo với nhau sẽ giúp. Nếu tải có chứa một hỗn hợp bông và sợi tổng hợp, các chất tổng hợp sẽ khô nhanh hơn nhiều so với một tải bông. Kết quả sau đó sẽ là các cảm biến phát hiện rằng tải là khô và kết thúc chu kỳ. Tuy nhiên quần áo cotton có thể vẫn còn ẩm ướt.

- Kích thước của tải của bạn là gì? Nếu tải là quá lớn hay nhỏ, cùng một vấn đề có thể xảy ra. Một tải lớn không thể được hoàn toàn khô vì không có đủ không gian trong trống cho không khí lưu thông. Điều này cũng có thể vấp nhiệt quá nóng. Một tải nhỏ sẽ không liên lạc với dải cảm ứng và chu trình có thể kết thúc trước khi quần áo khô.

Lưu ý rằng nếu bạn ngừng chu kỳ khô giữa điểm và khởi động lại máy sấy trên một chương trình hẹn giờ, mạch cảm biến sẽ bị ngắt kết nối. Trong trường hợp có nguy cơ co rút cho các mục đã khô.

Thậm chí nếu bạn đang sử dụng một máy sấy thông hơi trong nhiều năm, nó chỉ mất một vài điều chỉnh đơn giản để sấy theo cách yêu thích của bạn để làm khô quần áo!

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn

CÔNG TY SMC ECO LAUNDRY THIẾT BỊ GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP

Địa chỉ Hà Nội: 47-49 KHUẤT DUY TIẾN

Điện thoại: 024 - 777 08 777 | Tổng đài tư vấn: 1900 22 23 Sales Manager | Hotline: 0988 037 399 - 0969906765

Email: giatsaycongnghiep@gmail.com

Website: maygiatcongnghiep.org

#mayvatcongnghiep #thietbigiatlacongnghiep#mayvatcongnghiep


Các bài viết khác